Quán Cà phê

Thiết kế Quán Cà phê

Thiết kế Quán Cà phê - [26/04/2020]

Thuật ngữ quán cafe đã không còn xa lạ với mọi người. Nó trở thành một phần của cuộc sống hiện đại. Đi qua từng con đường, đến từng góc phố rất nhỏ, rất yên bình, ta bắt gặp không ít những hình ảnh quán cafe với đủ hình thức khác nhau: quán cafe sang trọng hiện đại, cafe vỉa hè, cafe gia đình, cafe sách, cafe hát cho nhau nghe… đến cả cafe thú cưng… Mỗi một loại hình quán cafe khác nhau lại phục vụ những nhu cầu đa dạng và ngày càng tinh tế của các thượng khách.

Chi tiết
THIẾT KẾ QUÁN CAFE NHỎ GIÁ RẺ ILI CHỈ VỚI 11 TRIỆU CHO DIỆN TÍCH 54M2

THIẾT KẾ QUÁN CAFE NHỎ GIÁ RẺ ILI CHỈ VỚI 11 TRIỆU CHO DIỆN TÍCH 54M2 - [26/04/2020]

Trong kinh doanh, giảm thiểu tối đa chi phí cũng là mục tiêu của chủ đầu tư, mang đến lợi nhuận. Kinh doanh cafe cũng vậy, nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ thì mô hình quán Ili dưới đây là một ví dụ. Với diện tích 54m2, bạn chỉ mất 11 triệu cho thiết kế đã có được sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư cũng như mặt bằng thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Chi tiết
BOLSHE – THIẾT KẾ QUÁN CAFE NHỎ ĐẸP 43M2 CHỈ VỚI 9 TRIỆU ĐỒNG

BOLSHE – THIẾT KẾ QUÁN CAFE NHỎ ĐẸP 43M2 CHỈ VỚI 9 TRIỆU ĐỒNG - [26/04/2020]

Chỉ với 9 triệu đồng, bạn sẽ có một hồ sơ thiết kế quán cafe nhỏ đẹp với diện tích 43m2. Lối thiết kế hiện đại, mặt bằng đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ sẽ mang đến không gian cân đối, hài hòa cho quán cafe của bạn. Bolshe sẽ là mẫu thiết kế quán cafe để bạn tham khảo nhé.

Chi tiết
KAIZEN – MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP CHỈ VỚI KINH PHÍ 20 TRIỆU

KAIZEN – MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP CHỈ VỚI KINH PHÍ 20 TRIỆU - [26/04/2020]

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu thiết kế quán cafe đẹp nào, hãy tham khảo không gian của Kaizen này nhé. Chỉ với kinh phí 20 triệu cho không gian rộng 100m2, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc, giúp bạn có thêm ý tưởng khi thiết kế cho quán cafe của bạn đó.

Chi tiết
Back to Top